Ég hélt að menn þekktu hauskúpu af manni???

Er þetta jók eða hvað.  Ég hélt að allir þekktu hauskúpu af mannfólki.  En kannski er það bara vitleysa í mér.  Og vissi maðurinn ekki hvar hann fékk gripinn sem var búin að vera hjá honum sem stofustássBlush
mbl.is Hauskúpan var meðal húsmuna í hjólhýsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aðvitað þekkir fólk mun á hauskúpu manna og dýra.Hélt gæinn kanski að hauskúpan væri af hesti?Þvílíkt bull.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 15:20

2 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

einmitt ég er búin að hlægja mig vitlausan.

Einar Vignir Einarsson, 24.3.2008 kl. 15:29

3 identicon

Mér finnst endilega eins og þið haldið að um heila höfuðkúpu sé að ræða. Ef þið mynduð lesa greinina aðeins betur þá mynduð þið sjá að það kemur þrisvar sinnum fyrir í greininni að um HLUTA af höfuðkúpu er að ræða, "Um er að ræða hluta alvöru höfuðkúpu..".

Ég efast stórlega um að maðurinn þekki ekki höfuðkúpu af manni. Þetta er eflaust svo lítið stykki að ekki er augljóst að um mannabein sé að ræða.

Árni (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband