Verš aš jįta žaš aš Foretinn stóš sig mjög vel.

Žaš hefur veriš öllum ljóst aš ég hef alls ekki veriš hrifin af Forseta Ķslands,og hef ekkert legiš į žvķ.  En ég verš aš višurkenna aš hann kom mér verulega į óvart meš žessari įkvöršun sinni aš senda mįliš ķ hendur kjósenda.  Og į hann hrós skiliš fyrir framgöngu sķna viš BBC og fleiri fjölmišla.  Žarna kom hann MJÖG į óvart.  Og tek ég hatt minn ofan fyrir honum ķ žetta sinn.  Hann gerši lķka hluti sem rįšherrar žessa lands įttu aš vera löngu bśnir aš gera, sem var aš skżra fyrir umheiminum hvernig ķ mįlinu liggur.

En mér finnst žaš sorglegt hvernig Formenn Framsóknar og Sjįlfstęšis manna viršast hręddir nśna viš vilja žjóšarinnar og rįšaleysi stjórnarflokkanna er algert.  Eina manneskjan sem er aš gera žaš gott og er sjįlfum sér samkvęm er Birgitta ķ Hreyfingunni.  Viš hvaš eru menn hręddir??? Eru menn hręddir viš aš žjóšin hafni göršum žessara rįšamanna sem hafa veriš viš völd į undanförnum įrum??  Žetta veršur fróšlegt aš fylgjast meš į nęstu dögum, hvort formenn allra flokka reyni aš hnekkja žjóšaratkvęši og stofni nżja samninganefnd og klóri ķ bakkann. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband