Hvaš var ég bśin aš blogga um fyrr ķ vetur og ķ fyrra og įriš žar įšur!!!!!!!

Ég var aš lesa Fréttablašiš ķ morgun žegar ég sį žessa frétt.

Mér var hugsaš til žetta pistla og žeirra orša sem ég hef įšur lįtiš falla um žetta fyrirtęki.  ég hef fjallaš um sölu Sementverksmišjunnar til handa žessum sömu manna. Einnig hef ég gagnrżnt Bęjarstjórn Akranes og Rķkisstjórn Ķslands sem hafa viljaš dęla peningum inn ķ verksmišjuna.  En žessir menn hafa mokaš veršmętum śt śr verksmišjunni og afskrifaš milljarša skuldir af sjįlfum sér sem žeir skuldušu verksmišjunni įšur en žeir keyptu hana og hafa ekki greitt eina krónu eftir aš žeir keyptu hana.  Žetta er svķviršilegt hvernig žessir menn hafa hagaš sér ķ višskiptum ķ gegnum tķšina enda vilja žeir ekki birta įrsreikninga félagsins undanfarin įr.  Og ķ žessu félagi hafa samt lķfeyrissjóšir veriš aš fjįrfesta ķ.  Og engin er lįtin sęta įbyrgš.

Vill undanžįgu frį afhendingu įrsreikninga
dómur BM Vallį hf. hefur höfšaš mįl gegn Įrsreikningaskrį til aš komast undan žvķ aš afhenda įrsreikninga fyrirtękisins og lįta birta upplżsingar śr žeim opinberlega.

dómur BM Vallį hf. hefur höfšaš mįl gegn Įrsreikningaskrį til aš komast undan žvķ aš afhenda įrsreikninga fyrirtękisins og lįta birta upplżsingar śr žeim opinberlega.

Kröfunni var vķsaš frį Hérašsdómi Reykjavķkur ķ gęr, žar sem kröfugerš fyrirtękisins žótti ekki nęgilega afmörkuš og įkvešin. Ekki lęgju fyrir gögn sem styddu fullyršingar um aš ķ įrsreikningunum vęru upplżsingar, sem samkeppnisašilar og ašrir ęttu ekki aš fį ašgang aš vegna fjįrhags- og višskiptahagsmuna BM Vallįr.

Žessir gallar į mįlatilbśnaši komi ķ veg fyrir aš dómurinn taki efnislega afstöšu. - pg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband