Það er lítið til svona manna koma!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Mér finnst ekki mikið til svona manna koma.  Og þetta er þakklætið sem þessi maður er að sýna flokksystkinum sínum.  Og það sem best er er að hann greiddi ekki sjálfur fyrir póstburðinn sjálfur. ´Mér finnst svona slubertar eigi ekki að vera í pólitík.  Þessi maður er bara fúll og sár að geta ekki sýnt sjálfur hvað í honum býr til að ná kjöti eða synt að hann sé einhvers virði.  Allavega mun þessi maður ekki fá minn stuðning til áhrifastöðu hvorki innan flokks eða til þingsætis.  Maður sem atar félaga sína aur og drullu og er engu skárri sjálfur, hann kannski upplýsir kannski sjálfur hvaða atvinnu hann var að taka að sér.  Það eru menn búnir að vera púkka undir rassgatið á honum og þetta er þakklætið sem hann sýnir núna.  Hann ætti frekar að að snúa sér að byggja upp innra starf flokksins en að reyna að brjóta það niður, en hann sýnir núna hvaða mann hann hefur að bera, og það klingir svo út með það að hafa ekki greitt fyrir bréfið sjálfur ha ha ha ha.  Hann er bara gapuxi.

Þó svo að hafi verið greitt föt eða hvað sem er fyrir frambjóðendur þá er það bara í lagi ef til er samþykkt fyrir því, og að menn hafi greitt af þessu skatta sem mönnum ber.  Maður biður ekki háseta sinn um að fara og stykkja troll án þess að hafa hníf, eða Guðjón Ólafur skrifar ekki bréf nema hafa blað enda fékk hann bréfið og umslögin hjá öðrum kall greyið.  Ég stið Björn Inga og Óskar Bergs fulls hugar eins og aðra Framsóknarmenn sem eru að vinna vinnuna sína en svona sluberta hef ég ekki áhuga á að styrkja eða vinna með.  En ég vona að Framsóknarflokkurinn nái sér af svona rógburði og auri sem svona menn ata þegar þeir eru komnir á bjargbrún og eru að detta.


mbl.is Með mörg hnífasett í bakinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú greinilega þekkir ekki Björn Inga.Hann er svo falskur að hálfa er nóg. Held að framsóknarflokkurinn þurfi að losa sig við hann sem first. Lestu bréfið áður en þú drullar yfir Guðjón ólaf.

Ásgrímur Harðarson (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 22:57

2 identicon

Ég reyndi að hafa samskipti við 2 ráðuneyti sem voru undir stjórn framsóknar (heilbr og fél-málaráðuneyti).Í rúm 2 ár reyndi ég á fá viðtal við Jón flón og  eða Sif.Nokkrum dögum fyrir kosningar hringdi í mig dónalegasta kona Íslands og kynnti sig sem aðstoðarkonu Sifjar og öskraði á mig að ég fengi ekki viðtal.Það tók nærri 3 ár að fá þetta svar.Framsókn  ætti að hreinsa til hjá sér og henda Alfreð og Birni og Sif út.Og taka Jónínu með.Björn Ingi uppsker eins og hann sáir.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 12:46

3 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég átta  mig ekki á því hvorn þú ert að tala um Björn eða Guðjón....

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 22.1.2008 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband