Hvernig į aš treysta žessum meirihluta...........

Ég var aš velta fyrir mér ef ég hagaši mér lķkt og Vilhjįlmur.  Žannig er aš ég er aš vinna hjį einu flottasta fyrirtęki landsins, og ef aš ég fęri aš vinna sóló og myndi gera skuldbindingar viš višskipta menn fyrirtękisins, sem myndi kosta fyrirtękiš hellings fjįrmuni eša gerši yfir höfuš samninga sem myndi skuldbinda žaš svo mikiš aš skaši yrši .  Žį vęri ég ekki lengur ķ žjónustu fyrirtękisins.  Žaš myndi ekki žķša fyrir mig aš koma til yfirmanna minna og ljśga upp ķ opiš giniš į žeim.  En žetta er Vilhjįlmur bśin aš gera oft og mörgum sinnum, viš borgarbśar erum jś vinnuveitendur hans er žaš ekki???  Hvaš er mįliš???  Eigum viš ekki heimtingu į aš vķkja svona manni śr žjónustu okkar.  Žeir geršu samning daginn eftir aš žeir byrjušu sem nam aš innsta kosti 1-1,5 milljarši króna.  Sem eru žessi hśs į laugarvegi.  Eigum viš ekki žetta fé er almenn įnęgja meš žetta?'' Svo aš ekki er talaš um Orkuveitu Reykjavķkur, var haft samband viš eigendur hennar um žęr skuldbindingar sem žar įtti aš gera ég var ekki var viš žaš allavega kvarta Skagamenn sįrann t.d.  Svo kemur žessi snillingur meš tįrin į hvörmum sķnum og segir aš hann hafi tekiš śt sķna refsingu af žvķ aš hann missti Borgarstjóra stólinn.  Hvaša bull er žetta?  Svo er hęgt aš lesa blogg undir žessari frétt sem segir frį hvernig meirihlutinn vinnur og hversu tępur hann er.  Žetta er skandall og ekkert annaš og burtu meš žessa menn og fį nżja inn Sjįlfstęšismenn hljóta eiga betri kandidada en žetta bull sem viš erum meš ķ dag.
mbl.is Undir Vilhjįlmi komiš hver veršur nęsti borgarstjóri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband