Til hvers á að safna fyrir Hannes???

Þetta skil ég ekki,hvers vegna á að safna fyrir mann sem kemur fram í fjölmiðlum og tekur æru manna og jarðar þá slag í slag.  Það er eins og menn séu ekki meðvitaðir í hvaða stöðu Hannes Hólmsteinn er í, hann er að kenna í Háskóla Íslands.  Hann hefur allt of oft komið fram á ritvöllinn og í viðtölum í fjölmiðlum með mikla sleggjudóma á fólk og fyrirtæki sem honum hugnast ekki persónulega og rakkað viðkomandi niður með ærumeiðingum.  Það er komin tími til að hann súpi seiðið af gjörðum sínum.  Hann hefur verið að rembast við að skrifa bækur og fl. og stolið heimildum samanber bækurnar um Halldór Laxnes.  Mér finnst fáránlegt að efna til söfnunar honum til handa.  Þetta er mín skoðun á málinu.


mbl.is Söfnun fyrir Hannes Hólmstein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki fær hann aura hjá mér svo mikið er víst.Bara hallærislegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég er alltaf frelsis megin. Ég styð hann með framlegi. Þetta er svona Jón vs Hannes. Hvorn styður þú

Einar, Hann stal engu við sínar ritsmíðar....hann notaði heimildir skáldsins. um það er tekis.  Síðan má spyrja hvort þetta sé ekki allt fengið að láni frá höfundi stafrósin...

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 30.3.2008 kl. 15:42

3 identicon

Ekki 10 aur frá mér heldur.

Hann stal engu en rangfærði með heimildir Eiríkur. Maðurinn er að kenna ungu fólki hvernig vinna á heimildir, en getur svo ekki sjálfur sett þær rétt fram, ótrúlegur andskoti finnst mér.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 16:41

4 Smámynd: Skaz

Hann hefði kannski mátt þá líka vitna í heimildir um skrif sín varðandi Jón Ólafs.

Hann þarf engann pening því að hann skrifaði meiðandi ummæli og játar það. Hann getur hinsvegar engar sannanir lagt fram um réttmæti þessara ummæla þó svo að allir "viti" það. Jón Ólafs er maður sem alltaf hefur lifað á gráu svæðum en það réttlætir ekki opinberar persónulegar árásir á hann né annan. 

Hann getur bara greitt sjálfur fyrir eigin asnaskap. 

Skaz, 30.3.2008 kl. 17:05

5 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sæl öll takk fyrir kommentin. Eiríkur þetta er ekki spurning hvorn ég styðji.  Hann er kennari í stjórnmálafræðum við háskóla Íslands og er að kenna Íslenskum ungmennum að skrifa greinar og hafa skrif sín fáguð og rétt eins og kemur fram hjá Möggu,svo að hann á að vita betur þegar hann tekur ófrjálsri hendi texta og vitnar ekki einu sinni í heimildir , " Það er Þjófnaður að mínu mati".  Síðan er ekki sama hver segir hluti í fjölmiðlum. 

Einar Vignir Einarsson, 30.3.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband