Ég er er eiginlega sammála Magnúsi Þór Hafssteinssyni

´Mér finnst Magnús vera góður að standa á sínu varðandi þessi má yfir höfuð.  Þetta eru mál sem fáir þora að tala um ,og færri þora að segja sína skoðun á málinu.  Ég er samál Magnúsi er ekki fullt af fólki á Akranesi sem þarf aðstoð? Eru ekki vandræði hjá fullt af fólki varðandi húsnæðismál á Akranesi.  Mér fannst Gísli S.Einarsson vinur minn ekki koma vel frá sínu í Kastljósi í kvöld.  Hann gat ekki svarað því,hvort það fólk sem er að biðja um aðstoð fengi hana.  Ég hef lúmskan grun um það að ekki sé búið að undirbúa þessa komu þessara flóttamanna nægilega vel,hvernig verður með atvinnu t.d. 

Mér finnst Karen Jónsdóttir vera búin að lítillækka sig það mikið að henni verði ekki vært í pólitík meira.  Enda var viðtalið við hana í sjónvarpinu þannig að hún á ekki heima þar.  Hún gat ekki svarað neinu af neinu viti og þurfi að hafa minnismiða um það af hverju hún skyldi svíkja kjósendur sína.  Þetta var ekki trúverðugt að mínu mati.  Það skal tekið fram að ég hef ekki kosið Frjálslinda í neinum kosningum enn allavega. 

Að lokum vil ég óska Magnúsi Þór til hamingju með að standa með sjálfum sér og ræða opinskátt um það.  Það er heiðarlegt.  Þetta sýnir að hann er heiðarlegur og ekki yfirboðskenndur stjórnmálmaður eins og margir eru.


mbl.is Lýsa yfir stuðningi við Magnús Þór Hafsteinsson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Þór Hafsteinsson

Takk fyrir þetta Einar. Met það mikils því ég veit hver það er sem skrifar. Með kveðju af gömlu góðu Suðurgötunni.

Magnús Þór Hafsteinsson, 14.5.2008 kl. 23:48

2 identicon

Alveg ér ég sammála ykkur  strákar ,eigum við ekki að hugsa fyrst um okkar einstæðu mæður og það fólk sem hingað er komið erlendis frá áður en við förum að bæta í hópinn ....það er enginn að tala um fordóma  ,heldur hreina skinsemi.

Hrönn Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband