Þetta var virkilega sætur sigur.

Ég verð að vera sanngjarnt og segja að þetta gat dottið beggja megin,og hvortveggja hefði verið sanngjarnt.  En fyrir mig er þetta rosalega ljúft og hjartað mitt er fullt af vellíðan.  En ég verð í marga daga að jafna mig,ég verð alveg vitlaus þegar ég horfi á svona leiki.
mbl.is Man. Utd Evrópumeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nenni!!!....Þetta manstueftirunited-heilkenni er bara pest sem hægt er að laga....Leggðu þig í smá tíma...ef þetta batnar ekki...farðu þá að sofa...og ef ekki...mundu þá eftir því að Íslandsmótið er byrjað... Það er það sem skiptir máli ---Áfram Skagamenn!!!

Haraldur Bjarnason, 21.5.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

  Þessi er helv góður en nú er ég búin að

Leggja mig  

sofa ekkert breytt

Er samt ekki góður en þetta lagast. 

Flottur Halli

Einar Vignir Einarsson, 22.5.2008 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband