Jæja þá er komið að herlegheytunum.

Það ætlar ekki engan enda að taka hvað Ólafur Ragnar ætlar að skaða þessa þjóð.  Ef litið er yfir ferilinn hjá honum eru launin hans hjákátleg við hliðina á því hjá skaðanum sem hann hefur valdið þessari þjóð.  Ég hélt að það færi betur á því að hann væri bara heima hjá sér, síma laus og ónettengdur.
mbl.is Forsetinn gagnrýndi nágrannaríki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kaus hann ekki,ekki heldur hann Ástþór

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 23:07

2 identicon

Ég á ekki til eitt andskotans orð yfir vitleysunni í ykkur. Birna! Að kjósa vanvita sem að heldur að hann sé jólasveinninn, er náttúrulega bara heimska og eyðilegging á atkvæði. Og þú Einar Vignir, Bridgevinur, ég hélt að þú værir betur gefinn en þetta, Ólafur er eini forsetinn sem að hefur komið Íslandi á kortið. Vigdís tróð niður hríslum hingað og þangað, og enginn tók eftir því, Kristján hagaði sér eins og bellboy (piccalo) þegar erlendir gestir komu hingað í heimsókn. Ég man ekki hvað Ásgeir gerði af sér enda of ungur, en það var örugglega eitthvað. Nei Einar minn ! Ólafs verður minnst sem eins merkasta forseta ÍSLENSKU ÞJÓÐARINNAR í annálum komandi kynslóða  Lifðu heill elsku drengurinn minn. Kv. Kristján

Kristján Helgason (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 00:29

3 identicon

Fyrirgefðu Birna, ég las þína bloggfærslu vitlaust, mér sást yfir orðið EKKI.

Kemur vonandi EKKI fyrir aftur.

Kv. K.H. 

Kristján Helgason (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 00:43

4 identicon

Já - láttu liðið bara heyra það Einar!!!

Ása (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 17:55

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nenni. hvað helvítis rugl er í þér núna? - Oftast er ég sammála þér en þetta gengur fram af mér. Skil ekki hvað þú ert að fara og finnst þú þurfa að færa einhver smá rök fyrir þessu. Annars, kveðja til þín.

Haraldur Bjarnason, 14.11.2008 kl. 00:04

6 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sæll Halli ég skal færa smá rök fyrir máli mínu.

  • Sem þingmaður þá fór hann fremstur að,svyfta ærunni af Hafskipsmönnum.
  • Hann fór fremstur í flokki að koma Hafskip á hausinn.
  • Hann gaf stærsta fyrirtæki á Siglufirði til vina sem síðar fóru með fyrirtækið að stærstum hluta úr bæjarfélaginu eftir að menn voru búnir að sjúga allt fé út úr því.
  • Þegar hann var fjármálráðherra fór hann verst með lítilmangan í þjóðfélaginu.
  • Hann hefur svívirt marga og ekki iðrast neins og kallað menn ýmsum yllum nöfnum.
  • og fl.o fl.

Ég er ekki með gullfiska mynni Halli minn.  Hann er búin að hanga á flugvéla stélunum hjá "Útrásarmönnunum" og elt allar veislur sem hann hefur komist í.  Það má lengi telja,síðan kemur hann og biður fólk að standa saman og bara að borga.  Mér finnst þetta lýðskrum.

Einar Vignir Einarsson, 14.11.2008 kl. 23:09

7 identicon

HALLÓ !Halló ! Hafskip á hausinn? Er ekki það sama að endurtaka sig núna ? Er ekki Eimskip farið á hausinn? Með sama  andskotans hálfvitanum við stjórnvölinn?  Ólafur Ragnar Grímsson forseti Íslands setti ekki Hafskip á hausinn, það voru vanvitar eins og Björgólfur Guðmundsson og hans nótar sem að með óráðssíu og græðgi settu Hafskip á hausinn. Ólafur Ragnar Grímsson forseti Íslands var ekki í stjórn Hafskips, og hafði því ekkert að segja um það hvernig því félagi var stjórnað. Hvað með æru Hafskipsmanna, var hún yfirleitt til ? Það að hann hafi hangið á flugvélastélum er að sjálfsögðu bara þvæla, hann hefur kynnt okkar þjóð út um allan heim, það er margfalt meira en allir aðrir forsetar til samans hafa gert.

Í Guðanna bænum, Einar minn, ekki reyna að setja þig á háan hest hvað varðar forseta Íslands  þú munt alltaf tapa því stríði.  Kv. Kristján

Kristjan (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 02:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband