Heyr forseta vorum.............................

 

Útrásarvíkingar misnotuđu traust mitt. Ţeir létu mig fljúga međ sér í einkaflugvélum ţvers og kruss út um allan heim. Ţeir létu mig bjóđa sér á einkafundi og ţröngvuđu upp á mig styrkjum til ýmissa málefna. Ţannig tókst ţeim ađ tćla mig fram fyrir linsur ljósmynda- og sjónvarpsmyndavéla. Jafnframt létu ţeir mig djamma í hásölum menningarinnar međ frćgasta fólki heims. Ţeir helltu ofan í mig kampavíni í lítravís og tróđu ofan í mig gullskreyttum kavíar í 10 ţúsund feta hćđ. Ţetta var hlálegt. Ég drekk ekki einu sinni kampavín.

Tvívegis var mér pískađ út til Pétursborgar ađ mćra Björgúlfsfeđga. Ég var dreginn sundur og saman á afturfótum í einkaţotu til Danmerkur 2007. Ţar var mér stillt upp sem leikmuni í leikriti FL Group. Mér var dröslađ í Novator-ţotu til Búlgaríu og látinn lofsyngja íslensk fyrirtćki á međan Björgúlfur Thor kom sér fyrir í spilltum viđskiptaheimi.

Ég var dreginn á asnaeyrunum til Leeds ţar sem mér var gert ađ blessa starfsemi Eimskipafélagsins. Mér var plantađ viđ hliđ Sigurđar Einarssonar í Katar ásamt einhverjum Sjeik. Sigurđur varđ ađ píra augun extra mikiđ til ađ ekki sćist glampa í dollaramerkin í augum hans.

Ég var sjanghćjađur til Shanghć og stillt upp sem tákni ţjóđarinnar í útrás Glitnis í Kína 2007. Ţađ var riđlast á mér til New York og mér trođiđ í glćsiveislu Glitnis 2007. Ţar ţurfti ég ađ ausa Glitnismenn lofi fyrir ađ standa öllum jarđarbúum framar hvađ eđlislćga snilli varđar. Ég ćldi upp úr mér klisjum á borđ viđ: "Útrásin er byggđ á hćfni og getu, ţjálfun og ţroska sem einstaklingar hafa hlotiđ og samtakamćtti sem löngum hefur veriđ styrkur okkar Íslendinga..." og: "Lykillinn ađ árangrinum sem útrásin hefur skilađ er fólginn í menningunni, arfleifđinni sem nýjar kynslóđir hlutu í vöggugjöf..." og: "Raunar má leika sér međ ţá hugsun ađ landnámsöldin sé á vissan hátt upphafiđ ađ ţessu öllu."

Eftir ađ ég hafđi veriđ dreginn út um allan heim og misnotađur á allan hátt sem strengjabrúđa útrásarvíkinga var ég dreginn til ábyrgđar. En ég er saklaus. Ţetta var ekki mér ađ kenna. Ţeir létu mig gera ţetta. Ég var nunna sem var sett í hlutverk vćndiskonu. Enginn ţekkir betur en ég kvalir útţanins kampavínsmaga í háloftum í einkaţotu. Né slóttugheit hinna útsmognu í leik međ sakleysi ţess sem öllum treystir. Á daginn lofsöng ég kvalara mína. Á kvöldin lá ég í fósturstellingu á sturtubotni úr gulli og marmara í dýrustu hótelsvítum veraldar.

Ólafur Ragnar

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband