01.05.2007

Hę.

Ķ dag var fķnn dagur til aš fara ķ golf.  Ég skellti mér į Akranes minn gamla heimabę, og tók nokkrar holur.  Žaš var rosa skemmtilegt aš koma žangaš aš spila žrįtt fyrir rokiš.  Mér finnst svo gaman aš vera einn ķ vorinu og getaš slakaš į viš svona ašstęšur.   Žaš sem er aš koma mér svo mikiš į óvart hvessu mikiš er byggt allstašar, Mosó,Kjalarnesi, Akranesi, og ķ skattaskjólinu į Hagamel he he he.

  Ég fór ķ fyrsta skypti aš įlverksmišjunnni į Grundartanga um daginn žetta er algjört monster aš stęrš!! ég hef aldrei spįš ķ žetta fyrr en nś žegar aš ég žurfti aš fara žangaš aš laga holplötur sem viš framleiddum.  En žaš var annaš sem kom mér skemmtilega į óvart žarna žaš var allt var hreynt og snirtilegt žarna hjį žeim mišaš viš umfjölluninna sem Įlveriš ķ Straumsvķk fékk, en žaš skal tekiš fram aš ég fór ekki inn ķ verksmišjuna.

Mér fannst lķka dapurlegt hversu lķtill śtgeršarbragur er į Akranesi ķ dag mišaš viš hvernig žaš var žegar ég bjó žarna.  Žetta flotta fyrirtęki Haraldur Böšvarsson er ekki svipur hjį sjón eina sem ég fann var fķlan af hausažurkuninni ekki gott fyrir ķbśa į nešri Skaga.  Gamla skipiš mitt Skeišfaxi  lį bundiš viš bryggju haug rišgaš og skżtugt og lķtiš sem ekkert višhald į žvķ og mašur sį ekkert lķf ķ verksmišjunni eins og var įšur fyrr.  En Akranes hefur tekiš stakkaskyptum hvaš varšar snyrtimennsku og žaš er gaman aš sjį hvessu mikiš fólk er aš hreyfa sig og ręgta sjįlfan sig žarna enda mikill ķžrótta bęr.  En žvķ mišur fékk ég ekki žessi gen en vonandi koma žau einhverntķmanWinkSmile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband