Föstudagur 31.08.2007

Hę..

ÉG er rosalega įnęgšur meš hvaš žaš er geggjaš aš upplifa nżja hluti ķ lķfinu sķnu og mašur bregst öšruvķsi viš en mašur hefur gert nokkurn tķman.  Žaš er lķklega vegna žess aš mašur er farin aš vinna normal vinnu.  Ég hef aldrei veriš meš svona žęgilega vinnu fyrr.  Aušvitaš koma rispur en mašur fer aš heiman į morgnana sęmilega til fara og mašur kemur hein eins, enni blautur upp ķ nįra og haug skķtugur.  Žetta er nżr vinkill sem mašur er aš kynnast eftir aš hafa veriš 30 įr į sjó.  Ég var svo hissa į žessu svo aš ég skellti mér bara ķ kvöldskóla meš mešan ég er aš nį mér nišur og venjast žessu.  Žaš sem betra er aš ég get stundaš mķna sjįlfręktun enn betur en įšur, mašur getur byrjaš daginn į smį bęn og hugleišslu og mašur er ekki svo śt keyršur į kvöldin aš mašur gleymir aš žakka fyrir sig.  Žetta finnst mér rosalega gott. 

Ég er aš spekślera aš bjóša stęšasta afa strįknum mķnum į ljósanótt ķ Reykjanesbę viš höfum aldrei fariš į ljósanótt fyrr, en eins og ég sagši um daginn į blogginu mķnu, finnst mér allt annar bragur į Reykjanesbę en ég hef séš fyrr og ętla ég aš skreppa og skoša mig betur um og sjį svo flugeldasżninguna sķšan. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš er frįbęrt Einar aš žś fķlar žig ķ žessu djobbi, žetta er eitthvaš sem er agalega langt frį mķnum haus ennžį. Enda bara rétt aš byrja, rétt komin 30 įr en sjįlfsagt kemur aš žvķ einn daginn aš mašur hęttir, hrikaleg tilhugsun. Ég er enn žannig aš eftir 2 til 3 daga ķ landi er ég ekki hśsum hęfur, bryggjurnar reikspólašar ķ öllum žorpum ķ nįgrenni viš mig og frśin hįrreytir sig žannig aš klippimeistarinn hennar er atvinnulaus, og žaš stór sér į męlaboršinu faržegamegin ķ bķlnum eftir mķna ekta frś sem žarf aš bķta sig fasta og lęsa nöglunum į kaf ķ męlaboršiš ķ žessum nettu bryggjuferšum hśsbóndans.

Hallgrķmur Gušmundsson, 31.8.2007 kl. 17:27

2 Smįmynd: Einar Vignir Einarsson

Sęll Hallgrķmur.

Blessašur vertu ég fer nišur į bryggju į hverjum degi og stundum oft į dag.  Nei ég er ekkert laus viš žaš aš langa śt į sjó.  ÉG ER REYNDAR EKKERT ĮKVEŠIN Ķ AŠ VERA HĘTTUR.  En mér lķšur svaka vel į žessum vinnustaš og žetta starf er žannig aš mašur er meš pślsinn į śtvegnum eins og hann er į hverjum degi.  Og mašur er aš žefa allar fréttir śr śtvegnum į hverjum degi og hvar er veriš aš fiska o.s.f.v gaman aš žvķ.   Ég kannast viš žetta allt varšandi konuna he he he he.

Einar Vignir Einarsson, 31.8.2007 kl. 21:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband