En hvað með föllnu heimilin??'

Þetta fyrirtæki er búið að vera taka lán sem er svo´stórar tölur að venjulegt fólk skilur ekki.  En bara það sem þeir eru búnir að taka að láni hjá bönkunum er sem svarar 15 Kárahvjúkavirkjunum.  Og það sem vest er að það var ekkert á bak við þessi lán, engin veð sem hald er í.  Bara eitthvað brask með hlutabréf sem ekkert var á bakvið, menn seldu á milli sín og kjöftuðu upp eignamyndun sem eingin virðisauki var fyrir.  Og þá sérstaklega Fons og fl.  Svo er fólkinu í landinu að blæða út.  Ég vorkenni þeim ekkert.
mbl.is Þrot Baugs yrði þungt högg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlegt en satt DAVÍÐ ODDSON hafði rétt fyrir sér.

Hvernig væri nú að hætta að kaupa í bónus búðunum.

Komum þessum manni í þrot,

allt sem heitir HAGAR, hættum að versla við þá.

Endilega komið með allt sem jón ásgeir og fjölskylda á og sniðgöngum þær verslanir.

Einar (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 00:55

2 Smámynd: Andrés.si

Sammála Einar. Er þegar að leita mér að öðrum heldur Bónus. Húsasmiðjan er heldur í þeira eign, er það ekki?  Best að búa til bara lísta yfir fyrirtæki í eigu Hagar.

Mér skilst að Bónus gæti verið bráðum ríkis fyrirtæki.

Andrés.si, 13.2.2009 kl. 01:13

3 identicon

Þú spyrð... "hvað um fólkið í landinu?". Það er eins og sumir skilji ekki að fólkið í landinu þurfi að vinna hjá fyrirtækjum. Ef þau eru öll farin á hausin hvað þá? Hvað með fólkið sem vinnur hjá Högum ef Hagar fara á hausinn? Sparisjóðunum? Sendibílstjórum, Verslunarmiðstöðum, bensínafgreiðslumönnunum, ávaxtainnfluttningnum, skipafélögunum, lyftarastráknum, skúringarfólkinu, námskeiðshöldurunum, öryggisgæslunni , auglýsinagerðarfólkinu og svo mætti lengi telja. Það er enginn að biðja þig um að vorkenna fyrirtækinu sjálfu, það er pappírnum, tölvunum og skrifstofuhúsgögnunum. En á bak við svona stórfyrirtæki er einmitt fólk, fjölskyldur sem þurfa að vinna fyrir launum. Skoðaðu stóra samhengið áður en þú gaspar eitthvað svona út í loftið. Það er enginn að hafa áhyggjur af Jóni Ásgeiri heldur þúsundum manna sem starfa í, og í kringum þetta fyrirtæki. Þar að auki held ég að enginn sé að biðja um vorkunn einhvers sem greinilega skilur ekki hvað snýr upp né niður á samfélaginu. Spanderaðu frekar vorkuninni í þann sem þarf á henni að halda. Áttu hund? 

kristin Reynisdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 01:16

4 identicon

Sæll Nenni minn.

Get ekki verið meira sammála varðandi Baugsfyrirtækin. En heima tökin eru hæg. hagar.is þar er að finna þau fyrirtæki sem ber að forðast. Eflum Fjarðarkaup og Melabúðina, þær eru einu frjálsu matvöruverslanirnar.

Andrés Húsasmiðjan, Blómaval, HG Guðjónsson og ískraft eru öll í eigu þessara aðila.

Ég las einhverstaðar um daginn Glitnit banki hefði lánað Baugu tugi miljarða frá því s.l. vor þegar að lánalínur lokuðust á þá erlendis sem víkjandi lán. Ég hélt að vikjandi lán væru bara veitt til fyrirtækja í tilraunaverkefnum eða sprota starfsemi og væri litið meira á sem styrkur. Það erkannski tilraunaverkefni að reka Baugsfyritækin. Gs.

Guðlaugur (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 08:45

5 identicon

Bara þannig að það sé alveg á hreinu KRISTÍN þá voru til fyrirtæki á þessu landi áður en JÓN ÁSGEIR fæddist og það verða til fyrirtæki eftir að hann fer.

Það bara gengur ekki upp að hann geti ekki farið á hausinn vegna gríðarlegrar skuldsetningar.

Það fara fyrirtæki á hausinn bæði í góðæri og kreppu, þessi rök um það að allt deyji ef hann fer er tóm þvæla.

einar (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 17:51

6 identicon

Það veit ég ósköp vel. En hins vegar á þetta fólk sem vinnur í kringum fyrirtæknin hans sem eru að fara á hausin, ósköp erfitt á meðan ástandinu varir. Mér finnst óþarfi að láta hlakka í sér yfir þessu þar sem ég veit að það eru mjög margir sem hafa unnið heiðarlega hjá þessum fyrirtækjum. Einnig finnst mér það oft vera jafnvel þeir sömu og vörðu þessa fyrirtækjastefnu, eignartengslin og fögnuðu þegar fjölmiðlafrumvarpið var stoppað af.  Ég er ekki að segj að þú sért einn af þeim, hef ekki hugmynd um það. Mér finnst bara eitthvað svo öfgafullar skoðanir í gangi hjá okkur og úr því ég minnist á það ætla ég að biðjast afsökunar á síðustu setningunni minni í síðust færslu. Hún er dónaleg.

kristin Reynisdóttir (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 04:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband