Meiri föstudagur.

Ég įtti rosalega skemmtilegt samtal viš vin minn af Akranesi.  Žaš er bśiš aš vera svolķtiš ķ huga mķnum, af žvķ aš žessi persóna er alltaf rosa mikiš ķ huga mķnum og mig žykir alltaf rosa vęnt um hann.  Viš vorum lengi saman į sjó į bįtunum hjį H.B & co,  Skķrnir, Raušsey og Höfrung.  Žaš var rosalega gaman um borš ķ žessum skipum og įtti Haddi vinur minn mjög mikinn žįtt ķ žvķ.  Ég var einmitt aš hugsa žaš um daginn aš žaš vęri gaman aš halda partż meš žessum strįkum sem vorum žarna saman en mikiš af žessum strįkum var į öllum žessum skipum allavega į Raušsey og Höfrung, og hafa Svenna Surl meš okkur žetta var frįbęr tķmi.  Og mikiš var Hadda mķnum aš žakka.  Mašur gerir allt of lķtiš aš vera ķ sambandi viš žessa strįka.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband