Laugardagur 22.09.2007

Hæ.

Í morgun fór ég að horfa á Magnús minn keppa í handbolta, en hann er að æfa með Fram í handboltanum.  Það var rosalega gaman að fylgjast með þessum guttum spila.  Það er svo dýrmætt að geta gefið sér tíma (Eiga tíma) og getað fylgst með þessum krökkum spila leiki sín á milli með öllum þeim töktum sem þeir sýna og eru búnir að sjá hjá þessum frægu spilurum sem eru þeirra fyrirmyndir.  Það sem mér fannst svo gaman að sjá að þjálfarar þessara drengja eru allt mjög ungt fólk sem geislar af hreinleika og gleði og er að vinna fórnfúst starf fyrir þessa stráka(Þessu tilfelli).  Síðan fór ég að gera við vinnubílinn minn og fór svo á fund í kvöld bara fínn dagur svo verður tekið á náminu á morgunn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband