Maður að meiru..................

Það er verið að gagnrýna þennan mann, mér finnst hann maður að meiru að víkja sæti.  En það er ekki nóg.  Ég treysti ekki Gísla Marteini til þess að vera í þessari nefnd né neinni nefnd á vegum borgarinnar.  Mér finnst hann ekki vera að sýna neina mannlega eða faglega takta til að vera Borgarfulltrúi.  Það er ekki nóg að reyna að finna blóraböggla í öllum málum og líta aldrei í eigin barm.  Það vita það allir hvernig hann kom inn í stjórnmálin, hann er afkvæmi Björns Bjarnarsonar og ef hans atbeina hafi ekki notið væri Gísli ekki í stjórnmálum.  En hvorki hann né Hanna Birna eiga að koma að þessari nefnd.  Það er eins í Framsóknarflokknum ´mér finnst að Sæunn Stefánsdóttir eigi að fara í þessa nefnd. 
mbl.is Björn Ingi ekki í stýrihópnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki sátt við að neinn pólitíkus stýri rannsókn á þessu máli. Fjármálaeftirlitið og efnahagsbrotadeild á að skoða þessa sölu.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 21:27

2 identicon

Þetta mál lyktar af pólítískri spillingu og því ekki von að pólitíkusarnir hleypi hlutlausum eftirlitsaðilum í málið.  Því miður.  Framtíðarleiðtogar framsóknar og sjálfstæðisflokksins líta ekki eins vel út í dag og þeir gerðu fyrir OR-REI málið.

Skúli Sigurðsson (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband