Hvað er að ske á Skaganum.

Það er búið að vera svo mikið af svona fréttum af Skaganum undafarna mánuði.  Fjárdráttur, fíkniefni,hraðakstur,akstur undir áhrifum fíkniefna og þjófnaður innbrot og fl.  Hvað er að ske þarna uppfrá.
mbl.is Sjö ungmenni handtekin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Gjöra svo vel að gefa ekki svona opinskátt í skyn að ég eigi þarna hlut að máli þótt það séu bara tæp 2 ár síðan ég flutti upp á Skaga. (heheheh, djók).

Held að löggan sé bara svona skilvirk, hún fylgist rosalega vel með og ég er að springa úr monti yfir dugnaði hennar. Svo erum við náttúrlega orðin svo mörg, rúmlega 6.000 ... og bætist við daglega. Þetta er svo flottur staður, þrátt fyrir glæponana sem eru þó í miklum minnihluta.  

Guðríður Haraldsdóttir, 6.1.2008 kl. 01:43

2 identicon

"Menningin"komin upp á skaga?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 17:12

3 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Get ég fengið svona reikning???

Mér vantar lánsfé án vaxta og verðbóta sem og án afborgana...

Snilldin ein

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 8.1.2008 kl. 18:57

4 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Gleðilegt ár frændi

Skaginn kominn með stórborgarvaxtaverki

Einar Örn Einarsson, 9.1.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband