Farðu nú að hvíla þig á þessari vinnu Kolbrún það er komin tími til.

         Mig langar að vita fyrir hvað þessi kona stendur fyrir á Alþingi Íslendinga.  Hún er með einhverja þráhyggju varðandi karlmenn og klám.  Það sem kom út úr henni í dag er alveg fádæma vitlaust, og á ekkert heima inná þingi Íslendinga.  Hvaða menn heldur hún séu að nota peninga opinbera stofnana í það að kaupa sér MELLU.  Hvernig dettur henni í hug að menn vilji láta nappa sig á því í endurskoðun að vera með nótu uppá vasann uppá frá einhverri vændiskonu eða karli.  Er hún svona hrædd um að vera að missa af einhverju?, hverslags forsjárhyggja er þetta.  Maður er vitni af því að fólk er að berjast fyrir bættri heilsugæslu og úrræðum fyrir heimilislausa, og ekkert gengur hjá því góða fólki vegna þess að alþigismenn okkar (Sumir) eru fastir í einhverju svona bulli.  Fyrst var manni boðið uppá að það væri vandamál hvernig hvítvoðungar klæddust inná sjúkrahúsum landsmanna,eins og það skipti einhverju máli, svo kemur þetta!!!! henni er ekki viðbjargandi.    Henni væri hollar að standa með fólki sem er að berjast við kerfið af lífi og sál eins og hún bloggvinkona mín hún Birna Dís Mér finnst skylda alþingismanna að vinna að velferðarmálum og við bakið á því góða fólki sem er að berjast við meingalla í kerfinu,ásamt því að gæta fjármuna þjóðfélagsins.  Ekki að vera að velta sér uppúr því hvort einhver opinber starfsmaður fái sér vændiskonu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Hahahaha frændi

Góður!!!!!!!  Hef oft hugsað um hvað Kolla blessunin er að gera þarna. Hún virkar á mig svo óhamingjusöm í vinnunni .

Einar Örn Einarsson, 6.2.2008 kl. 15:41

2 identicon

Hef hugsað það sama.Takk fyrir að linka á mig. Ég er í smá stuði þessa dagana og er ósáttari með hverjum deginum sem líður við það hvernig búið er að andlega veiki fólki í þessu "velferðarþjóðfélagi".Annars góð og dagfarsprúð kona.Hahahahaha

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 19:30

3 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sæl og takk fyrir kommentin.  Birna ég hef verið að fylgjast með baráttu þinni og mér finnst þú hetja í þinni baráttu.  Það er aumkunarvert að það skulu ekki vera fleiri sem standa með þér og leggi hendur á árar þínar og er ég einn af þeim sem ætti að gera það. 

Einar Vignir Einarsson, 7.2.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband