Maður fer og skoðar rústirnar!!!!!

MAður verður að kíkja á þetta á morgun.  Kallinn er að fara til London á morgun og verð í eina viku.  Ég er að fara á námskeið í Shiping og verð nálagt þessu hverfi.  Ég set kannski inn myndir á mánudagskvöld.


mbl.is Ná tökum á eldinum í London
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bloooog-blogg-blogg-blogg ... blooog-blogg-blogg-blogg ...

Jón Garðar (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 01:08

2 identicon

vá!! bara að fara alla leið til London! blogg blogg blogg

óli (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 04:37

3 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Ég mundi nú fara á Emeritesstadium í kvöld ef ég væri að fara til London og horfa á góðan fótboltaleik.

Grétar Rögnvarsson, 11.2.2008 kl. 16:40

4 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sæll Tryggvi ég er að læra International time&voyage chartering hér í London.  Þetta er viku námskeið þar sem er farið í Bresku löginn og samningagerð.

Einar Vignir Einarsson, 12.2.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband