Færeyjar, af hverju gerum við ekki eins og þeir??

Ég hef verið að hugsa um af hverju við Íslendingar,stöndum ekki á bak við frændur okkar í Færeyjum.  Þeir eru búnir að lenda í mjög miklum náttúruhamförum út af veðri og sjógangi.  Skálavík er næstum í rúst, sem er ótrúlegt miðað við landfræðilega stöðu.  En þarna er höfnin og næsta nágrenni bara horfið.  Sjóvarnagarðar komnir inní höfnina og fleiri skemmdir.  Svona er á fleiri stöðum í Færeyjum.  Þegar við Íslendingar höfum lent í hamförum,hafa Færeyingar alltaf komið og látið fé eða búnað af hendi rakna til okkar.  Nú þegar þeir lenda í svona miklum hamförum,þá erum við ekki að endurgjalda þá reisn og samhug og þeir hafa sýnt okkur í gegnum tíðina.  Það er mín ósk að við sýnum þeim smá viðleitni og virðingu að efna til söfnunar til að hjálpa þeim.  Ég heyrði í útvarpinu um daginn að einhverjir menn á Akureyri hafi farið af stað með söfnun en ég hef ekki frétt neitt af því meira.  Ég held að það hafi verið stofnaður reikningur hjá Glitnis útibúinu á Akureyri.  Þen það þarf ekki bara peninga.  Það má líka senda hlýhug ,vinsemd og virðingu í orði og verki.  Tökum okkur saman og leggjum þessum góðu mönnum lið á Akureyri.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband