Maður var hissa í nótt.

Ég skellti mér í bústað ó Ölfusborgum í gærdag eftir að hafa verið hér í golfi í kulda og smá vindi.  Ég hugsað mér gott til glóðarinnar og skipulagði gærkvöldið með það í huga að fara í gönguferðir og taka myndir og fara svo í pottinn og hafa það næs.  Viti menn í gærkvöldi fór að kyngja niður snjó svo að ekki sá út úr augum.  Ég gat ekki farið í göngutúrinn og ekki farið og tekið myndir og ekki farið í golf eða neitt, hund svekktur.  Svo ætlaði ég í pottinn eftir að við vorum búin að vera með matargesti.  Það var svo kaltóg svo mikil snjókoma að ég hélt að maður yrði úti í pottinum.  Svo þegar við vöknuðum í morgun voru kanínurnar að reyna að komast áfram og finna sér eitthvað ða éta en sukku jafn harðan í kaf í snjó það voru tæp 2 fet af jafn föllnum snjó fyrir utan.  Og ég hélt að það væri komið vor, þetta er Ísland í dag.
mbl.is Hálka á Hellisheiði og í Þrengslum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband