Aldei hefði ég trúað því að ég yrði skólastjóri ha ha ha ha

Ég hefði aldrei trúað því að ég myndi fara að kenna.  En nú var raunin sú he he he .  Ég hef verið með námskeið til skipstjórnar á skemmtibátum.  Það er miklu erfðara en ég bjóst við að kenna.  Ég hef vanmetið þetta starf hingað til en þetta er hund erfitt svona í fyrsta sinn allavega.  Þegar maður er ekki vanur að vera tala fyrir framan fólk og segja hluti sem maður veit ekki fyrir víst hvort fólk kann eða ekki.  En allavega fer að koma að því að nemendurnir mínir taki próf þá kemur í ljós hvort manni var eitthvað ágengt í því að koma frá sér þessu efni sem til þarf.  Maður krossar putta og bíður.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband