Já það er hægt að segja margt um hann.

Guðfaðir ÚTRÁSAR.  Hann hefur hangið á öllum flugvéla stélum hjá útrásarmönnunum og beðið um far.  Hvað skyldi hann skera mikið niður hjá sér í Kreppunni.  Ég spái ekki krónu.
mbl.is Forsetabók afturkölluð úr prentsmiðju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér.Hann er ekki umdeildur hjá mér.Ég kaus hann ekki og vildi hann ekki.En þó er hann skárri kostur en Ástþór

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Fékk merkilegan tölvupóst sem dósent í Háskólanum í Reykjavík sendi um skólann í aðdraganda heimsókna forseta Íslands og bendi á hann hér með. Merkilegar spurningarnar þarna.

"Ég fagna því að Forseti Íslands sé að koma að veita okkur upplýsingar.  Ég hvet alla til að mæta og nýta sér þetta tækifæri.  Leiðtogar þjóðarinnar hafa allir brugðist okkur og það fyrsta sem við þurfum er upplýsingar.

Hér eru t.d. upplýsingar sem ég myndi vilja fá frá forsetanum:

1)      Hvaða fjárhagslega ávinning hefur hann fengið persónulega frá íslenskum auðmönnum, beint og óbeint?  Þar með talið stuðning í kosningabaráttu, ókeypis flugferðir, gistingu, o.s.frv.?

2)      Sama spurning hvað varðar hans nánustu fjölskyldu.  Hvaða hæfileikar aðrir en blóðtengsl réðu því að dætur hans og tengdafólk hefur sitið í stjórnum og yfirmannsstöðum hjá Baugi og öðrum auðmannafyrirtækjum?

3)      Afhverju var aftur svona nauðsynlegt að stöðva lög um eignaraðild auðmanna að fjölmiðlum landsins-af hverju var það verra afsal á valdi en t.d. lög um EES ?

4)      Má ekki fá að kaupa eitt eintak af óútgefinni bókinni um forsetann í óbreyttri útgáfu, þ.a. hægt sé að sjá hvað þar stóð?


Mér finnst þetta vera eðlilegar spurningar, og ég vona að þessi tölvupóstur verði ekki ritskoðaður heldur komist í pósthólf starfsmanna og nemenda.  Er HR ekki háskóli þar sem er opin umræða?

Ef að við þegjum og þolum í hljóði nú, sem fyrr, þá er enginn dugur í okkur Íslendingum. Við þjóðin ættum þá að skammast okkar.  Við verðum að fá sannleikann-og sannleiksferlið verður að vera á annan hátt en í öðrum stórum málum, Baugs, Hafskips, o.s.frv.  Aðeins þannig getum við komist að því hvað gerðist, og komið í veg fyrir að við verðum enn að rífast um "stóra bankahrunsmálið" eftir 50 ár, jafn pikkföst í fákeppninni og eiginhagsmunapólitíkinni og við höfum verið síðustu 50 árin.

Jón Snæbjörnsson, 16.10.2008 kl. 16:49

3 identicon

Forsetinn er Lævís eins og Kamelljón hann má pakka fyrir mér...Ég slekk alltaf á sjónvarpinu ef hann birtist í mynd þetta falska bros....Hvernig fer með samband þeirra Dorritar ? Getur hún ekki lagað tengsl milli Breta og Íslendinga HA HA

Reykjavíkurmær (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband