Við eigum ekki að fá þá.

Ég skal ekki trúa því að við samþykkjum það af Nato að Bretar komi til að gæta lofthelgi okkar.  það væri hneisa,og aumingjalegt af ríkisstjórn okkar að samþykkja það.

Annars væri það eftir öllu öðru.


mbl.is Móðgun ef Bretarnir koma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sammála þér Einar

Jón Snæbjörnsson, 27.10.2008 kl. 09:31

2 identicon

Einhverjir hafa verið að koma með þá tillögu að kyrrsetja svo vélarnar uppí allt það tjón sem Bretar hafa ollið okkur.

Kannski er það bara málið!!!

Ása (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 12:10

3 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Jú látum þá eyða steinolíu í okkar lofthelgi. þetta er kostnaður fyrir þá....

Annars væri ég til í að fara uppá völl og hlekkja mig við vélarnar kyrsetja þær. Jafn vel að selja þær uppí skuld. Hverjum vantar ekki sprengju í garðinn. það mundi vekja heims umtal ef "Íslenskir Hriðjuverkamenn" tækju nú til vopna sinna og mættu með heykvíslar og kyndla ásamt keðjum og kyrrsetum nú dralslið. Ja ég er til Einar...Hvað er þú að gera á miðvikudag? er ekki að skella sér...

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 27.10.2008 kl. 18:31

4 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sæl öll.

Takk fyrir kommentinn. 

Eiríkur kl. hvað eigum við að fara?  Ég er til í að koma í bíltúr með þér.

Einar Vignir Einarsson, 27.10.2008 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband