Mjög gott viðtal í Kompási. Sem styrkir mig í trúnni um................

Mér fannst Björgólfur vera sannfærandi í þessu viðtali,og styrkir mig í þeirri trú hversu vanmáttugir þessir stjórnendur Seðlabanka og ríkisstjórnar eru.  Mér finnst komin tími til að Seðlabankastjórar og stjórn hans víki,og einnig Geir H Haarde og stjórn hans.  Ef þó ekki meira sé sagt.  Ef Björgólfur væri bara að segja nema helminginn satt, þá eiga þessir menn að segja af sér eins og skot.

 Fáum Björgólf til að stjórna landinu í 2 ár, við getum borgað honum um 2.500.000 kr á mánuði og hann myndi klára dæmið og redda þjóðinni út úr þessari klípu.  Allavega virðist hann njóta trausts erlendis það er meira en ráðamenn okkar hafa.

Björgólf við stjórnvölin.


mbl.is Björgólfur segist standa við ummæli sín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvers konar er þetta eiginlega !

Hafi Bretar orðið reiðir vegna þess að Landsbankamenn lofuðu að koma með 200 milljarða Sterlingspunda og sviku má ljóst vera að íslenska þjóðin tekur það nú út með blóði.

Hvernig það kemur stjórnvöldum við er gjörsamlega ómögulegt að skilja.

Í orðum Björgólfs Thor - sem er almennt illa talandi - kom skýrt fram að Landsbankinn lofaði - og Landsbankinn sveik.

Í samtali Darling við fjármálaráðherra Íslands kom og fram að Landsbankinn lofaði og Landsbankinn sveik (Kastljós sl. fimmtudag).

Það má sannarlega segja að auminga stjórnvaldið sitji nú í súpunni sem og þjóðin öll.

Hefði ekki verið betra að Björgólfur og kó lofuðu einhverju sem þeir gátu staðið við?

En hafið í huga - Þessir aumu 200 milljarðar Sterlingspunda, sem þeir lofuðu og stóðu svo ekki við,  eru aðeins 1/7 hluti auðæfa Björgólfs Thor (skv. lista Forbes yfir auðugustu menn heims). Hefði það ekki átt að vera honum auðvelt að redda þessu fyrir eigin banka?

Megi almættið forða okkur frá einhverri nálægð við Björgólfa þessa heims - nægur er skaðinn.

Viðskrifarinn (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 20:27

2 identicon

Satt Satt,

Er alveg sammála þér. Held að hann Björgólfur sagði 100% rétt frá.

Hlöðver Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 20:27

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Gott innlegg Nenni. Í það minnsta trúi ég honum betur en Davíð og félögum.

Haraldur Bjarnason, 27.10.2008 kl. 20:28

4 identicon

Þetta var nú meira leikritið. Björgólfur laug og laug allann tímann. Það var augljóst. Þessi upphæð sem hann sagðist þurfa til að bjarga bankanum er innann við 5% af uppgefnum eignum þeirra feðga, voru þeir ekki eigendur bankanns? Ef þetta hefði verið málið þá hefðu þeir sjálfir getað reitt þessa upphæð fram, af hverju gerðu þeir það ekki? Hvaða auli sem er getur fengið lánað upphæð sem nemur 5% af eignum. Þetta var augljóslega uppspuni frá rótum. Af hverju gat hann ekki sýnt þetta tilboð frá fjármálaeftirlitinu? Af því það hefur aldrei verið til.

Ómar Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 20:34

5 identicon

Sorrý, ég trúi Björgólfi einfaldlega vegna þess að hann talar, segir frá. Við vitum að yfirtaka Glitnis fór fram um helgi, í skjóli nætur og ekkert sagt. Hvernig í ósköpunum á að leysa jafnstórt mál og bankaerfiðleika með dómínóáhrifum um helgi? Hvernig var hægt að fá allar upplýsingar um stöðu banka með öllu tilheyrandi um helgi? Persónulega er ég búin að fá mig fullsadda af upplýsingabrauðmolum frá stjórnvöldum eins og almenningi komi ekkert við hvað er að gerast.  Ég er komin á þá skoðun síðustu vikur að pólitískt skipaður  seðlabankastjóri er slæmur valkostur.  Og auk þess legg ég til að Framsóknarflokkurinn verði lagður niður.

Nína S (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 20:47

6 identicon

Milljónir náttúrulega ekki milljarðar !

Viðskrifarinn (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 20:55

7 identicon

Satt og logið sitt á hvað

sönnu er bezt að trúa.

En hvernig á að þekkja það

þegar flestir ljúga ?

Kv. Kristján.

Kristján Helgason (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 00:15

8 identicon

Kristján sagði að.Þeir ljúga allir meira og minna

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 14:38

9 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég er ekki viss hvar ég hef Björgúlf - því settu þeir ekki sjáflir þessa peninga inn ? hann sagðist eiga nóg til - en ekki tímabært að selja eignir núna ? skildi hann ekki hér sem og í öðru í þessu viðtali, fannst hann frekar tvísagna, hann hefur jú mikið að verja - en að ráða milljarðamæring til að taka við stjórnartaumnum, NEI TAKK

Jón Snæbjörnsson, 28.10.2008 kl. 17:29

10 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Takk fyrir öll kommentinn. 

Ég veit vel að það er erfitt að trúa einhverju hér á landi í dag.  En ég er að upplifa það hér að útflutningsfyrirtæki eru að stoppa vegna þess að ekki koma peningar inn í landið, ég er að verða vitni af því að reikningar sem voru í myntkörfu er að rjúka upp ég er að upplifa að allar aðgerðir sem gerðar hafa verið hafa virkað öfugt á allt hagkerfið.  Ég er að upplifa það að vextir hækkuðu í dag t.d.  Eru þessir menn til að valda vandanum?  ég get ekki séð það.  Er hrokinn í Seðlabankastjóra að skila einhverju?  Er brosið á Geir að bjarga einhverju?  ég segi nei alls ekki. 

Viðskrifari ég segi bara eflum Framsóknarflokkinn, það er okkar eina von.  Framsóknarflokkurinn er eini flokkurinn sem gæti komið á diplóma-viðskyptum.   Áfram Framsókn.

Einar Vignir Einarsson, 28.10.2008 kl. 18:03

11 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ja þú meinar - fara að kjósa vinkonu mína hana Siv  ágætis kona veit ég

Jón Snæbjörnsson, 29.10.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband