Ég óttast að þetta sé bara byrjunin!!!! Því miður.

Ég óttast að þetta sé bara byrjunin á gjaldþrotahrinu sem við eigum eftir að sjá næstu mánuði.  Mér einhvernvegin finnst liggja í loftinu miklu meiri vandi í peningamálum en við gerum okkur í hugalund.
mbl.is Óskar eftir gjaldþrotaskiptum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Hansson

Ég hef sömu tilfinningu um að stóru fréttirnar komi um og eftir helgina. Eitthvað mikið verra en okkur órar fyrir. Eitthvað djöfullegt. Ég er hræddur

Snorri Hansson, 7.11.2008 kl. 23:59

2 Smámynd: ...

Sæll Einar !

Ég er hjartanlega sammála, það verður stórhrun og fjöldagjaldþrot, jafnvel fyrir áramót. Nú væri gott að geta losnað við Mind ark.

Kv. Kristján. 

..., 8.11.2008 kl. 01:36

3 identicon

Að Samson fari á hausinn það plagar mig ekki neitt, en það sem verra er að þessir andskotar sem ráku það tapa engu en við hinn almenni Jón borgum. Hvernig er það eru engin lög sem ná utan um svona fólk. Ef ég réði yrðu þeir ákærðir fyrir landráð

Guðrún (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 09:38

4 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

SÆll Kristján.

Við verum bara rólegir með Mind ark. Það er ekki físilegt að fari inn á markað eins og ástandið er í dag, en ég hefði viljað sjá það gerast um áramótinn.

Einar Vignir Einarsson, 8.11.2008 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband