Mér finnst svo mikið kjaftæði í gangi.......

Var ekki fjármálaeftirlitið í gangi á síðustu árum???  Er verið að slá ryki í augu fólksins?  'atti Fjármálaeftirlitið að ver búið að fylgjast með þessum kaupum og sölum á síðustu árum?  Hvaða vitleysa er þetta.  Af hverju var ekki sett stopp á allt strax þegar löginn voru sett.  Hvernig stóð á því að öll málverk voru borin út úr bönkunum og við vitum ekki hvað miklir bein harðir peningar voru fluttir út eftir að búið var að setja löginn.  Þetta var flutt í bíla vís út úr bönkunum nokkrum dögum á eftir.  Það hefur engin talað um þau verðmæti.  Eigum við þessa hluti.  Eða á að keyra áfram á því að halda þeim ríki ríkari og láta fólkið blæða.  Þetta er orðið bara rugl. 

Ef við hlustum á ráðherranna þá tala þeir bara um milljarða tap og milljarða í skuldir sem við eigum að greiða.  En þeir segja aldri í hvaða mynt þetta er.  Megnið af þessum milljörðum sem þeir tala um er USD. og Pund.  Ekki Íslenskar krónur.  Það er alltaf sami blekkingarleikurinn hjá þessum mönnum.

Af hverju var ekki skipt út öllum milli stjórnendunum út úr Kaupþing??  Eða voru þeir kannski ekki búnir að eyða öllum gögnunum?  Þetta er allt á sömu bókinna.  Svo kemur Kristján Arasson og segjast hættur í bankanum, ég vil vita hvaða starfslok fékk hann.  Eg ég ákveð að hætta þá fæ ég ekki starfslokasamning.  Ef konan mín ákveður að hætta í heilbrygðisgeiranum þá er henni ekki boðin starfslokasamningur.  Af hverju á einhver framkvæmdastjóri sem hættir sjálfviljugur að fá starfslokasamning??  Mér finnst þessir menn éigi að fara í gæsluvarðhald og ekki lostna fyrr en allt er komið í ljós.  Við eigum rétt á að fá að vita ALLT.

 


mbl.is Rannsaka fjárfestingar sjóða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband