Samt var eins og hvķt žveginn engill žegar hann.............

Kom fram “ķ fjölmišlum og sagšist alls ekki vera meš nein hagsmuna tengsl.  Hvar er Elķn nśna?? Finnst henni žetta ķ lagi?  Žetta er allt oršiš svo brenglaš sistem hér, og Ķsland er ķ raun oršiš gjaldžrota og menn verša bara aš višurkenna žaš.  Ég var aš velta žvķ fyrir mér hvernig getur Baugs veldiš veriš aš kaupa eitt eša neitt.  Hvar “ęr žetta fólk peninga??.  Žaš sem žessi fyrirtęki tóku aš lįni ķ Glitnir,Kaupžing,og Landsbankanum,var sem svaraši til 5. Kįrahnjśkavirkjunum, og 3 Bśšarhįlsvirkjunum.  Ef žeir fjįrunum hefši veriš rįšstafaš į Ķslandi vęru ekki vandamįl į Ķslandi ķ dag, en allir žessir fjįrmunir fóru śr landi og voru keyptir fyrir žaš tuskubśšir ķ London og fleiri stöšum sem allar eru aš renna į hausinn ķ dag og hverjir eru įbyrgir fyrir lįnunum  jś Ķslensku bankarnir eša rķkiš ķ dag.  “

Ég hef veriš aš spyrja mig žeirrar spurninga oft į dag hvort ég eigi aš taka žįtt ķ žessu bulli. į ég aš vera greiša mķnar skuldir.  Jś lķklega verš ég aš gera žaš annars lendi ég ķ skulda fangelsi af žvķ aš žaš er ekki svo mikiš sem ég skulda.  En žessir kumpįnar žeir labba bara og kaupa nż fyrirtęki eins og ekkert sé.  Sjį Pįlma ķ Fons.  Sterling er ķ skiptamešferš og stóru gjaldžroti og fleiri žśsund manns misstu fyrirvinnu sķna, žį kemur hann og kaupir feršaskrifstofu į Ķslandi.  Žetta er makalaust allt.  Viš veršum aš fara aš żta žessu fólki śt śr Ķslensku višskipalķfi og fį nżtt fólk inn sem hugsar um heildina og hagsmuni žjóšarinnar.  Tökum kvótan inn til rķkisins og deilum honum į skipin til fólksins sem er aš vinna viš śtveginn og allt brast ķ burtu.


mbl.is Tryggvi hafši bein afskipti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband