Ég kom til Lochinver aftur eftir nokkura ára hlé

Það var gaman að koma til Lochinver í Skotlandi aftur.  Ég hef ekki komið þangað síðan að ég var með Bravo.  Það var svi fyndið,ég sagði strákunum um borð sögunna um ljótu kellingunna sem við sáum nokkrum sinnum.  Það fyrsta sem ég sá var kellinginn he he he, og ekki hefur hún skánað.  en það var einn af áhöfninni sem var á Brafo, sem sagði alltaf að hún væri vel gerð til barneigna he he he he.  Hún var svo grindar mikil.  En nóg um það þetta er fallegur sveitabær sem þrífst á ferðamönnum yfir sumartíman.  Það er flottur bar þarna við fiskmarkaðin í gömlum kastala, síðan er mjög flott hótel þarna.  Síðan eru bara sumarhús.  ég læt fylgja með nokkrar myndir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband