Ef mig mynnir rétt þá.....

Þá var Steinunn Valdís ein af þeim sem var eins og hæna á priki að úthrópa Framsóknarmenn fyrir spillingu.  Þessar skepnur ættu að skammast sín og hverfa út úr opinberi þjónustu.  Það eru allir  allir þessir pólitíkusar í öllum flokkum með allt niður um sig í þessum spillingarmálum.  ég vona að það verði gert opinbert hverjir fengu láni í bönkunum til hlutabréfakaupa án ábyrðar líka.  Síðan kemur þetta hyski og ætlar að ætlast til þess að við borgum sukkið. 

Það er mín persónulega skoðun að Framsóknarflokkurinn er eini flokkurinn sem hefur skipt þessu sukk liðu út af listum sínum nema Sif,og hún fer næst. 

Annars fór ég á tvo framboðs fundi í dag einn á Grand Hótel í morgun kl 08:00 þar sem 20% niðurfelling skulda var kynnt at Framsóknarmönnum (ég kalla þetta 20% leiðréttingu en það er sama.) Síðan mætti veislustjórinn Össur Skarphéðinsson á vinnustaða fund til okkar´,  þið tókuð eftir að ég sagði VEISLUSTJÓRINN því að þetta er bara galgopi og skemmtikraftur ekki þingmaður!!!!!


mbl.is Styrkirnir vegna tveggja prófkjara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband