Glęsilegt skip, og mašur gleimir žvķ seint.

Žetta er glęsilegt skip aš öllu leiti.  Žegar mašur labbar žarna um borš er aušvelt aš villast.  Žaš var rosalega gaman aš koma žarna um borš.  Žetta er ķ sķšasta skiptiš sem hśn kemur hingaš til lands en žaš er bśiš aš selja skipiš og veršur žvķ breytt ķ hótel.  Žetta er oacean- line skip og gengur um 30 mķlur įfram og einar 19 mķlur afturįbak (Ég veit ekki til hvers??).  Ég fékk aš skoša um allt ķ skipinu og fengum viš svo Lunch um borš žetta var geggjaš.


mbl.is Sögufręgt skemmtiferšaskip
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Siguršur Pétursson

er žaš ekki bara full ferš aftur į bak til aš stoppa skipiš ?

eefast nś um žaš (og žś vęntanlega lķka sem sem skipstjórnarlęršur mašur) aš žvķ sé siglt į žessum hraša aftur į bak.

en 30 mķlur įfram finnst mér aftur į móti vera alveg rosalega mikill hraši svo svona stóru skipi.

Įrni Siguršur Pétursson, 5.8.2008 kl. 08:46

2 Smįmynd: Einar Örn Einarsson

Jį gaman fręndi!

Hefši viljaš skoša hana, og tala ekki um aš sigla meš henni

Einar Örn Einarsson, 5.8.2008 kl. 13:47

3 Smįmynd: Einar Vignir Einarsson

Sęlir strįkar.

Įrni ég var aš lesa og fręšast um žetta skip,og sį žį žessa lżsingu og fannst hśn fyndinn.  Ég hef ekki vitaš til aš skip gefi upp hvaš žaš komist hratt afturįbak.  Annars kom ég ķ nżtt rannsóknar skip um daginn sem var aš mynda sęstrenginn til landsins og ég hef ekki séš ašrar eis gręjur um borš ķ nokkru skipi.  Hann var meš 7000kw hlišarskrśfur og hann var 30 sek uppį 15 mķlur snśningsradķusinn var 120 metrar į fullu feršinni en skipiš var 80 metrar.  Žaš var allt eftir žessu.

Einar Vignir Einarsson, 5.8.2008 kl. 23:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband