Og hver segir að sukkið sé búið

Það er hryllingur að fólk sé að missa húsin sín á uppboð, og aðgerðarleysið hjá hinu opinbera er lítið sem ekkert.  En það vesta er að sukkið í bönkunum er ekki minna núna eftir að ríkið tók yfir.  ég hef sannanir í höndunum um að Byr banki var að selja 30-35 milljóna sumarbústað til einhvers gæðings innan bankann á 4,9milljónir.  ég er með þetta á blaði fyrir framan mig þar sem er verið að senda tilkynningu um þessi viðskipti í fasteignamatið.  Einnig veit ég um að starfsmenn Kaupthings banka hafa gengið fyrir að kaupa hús á slikk sem bankinn hefur verið að hirða á uppboði.  Hús sem kostuðu 60-70 milljónir eru að fara til starfsmanna á 15-25 milljónir síðan er fólkið sem átti þessi hús hund elt til æviloka..  Hvar er fjármálaeftirlitið???  Hvar er bankaeftirlitið ?? hvar er þetta gegnsæja starfsemi sem átti að vera??  Þetta er sama hyskið sem er að stjórna bönkunum og var fyrir hrun og þingmenn eða ráðherrar ráða ekkert við þetta fólk.
mbl.is Þrefalt fleiri fasteignir á uppboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Ég vildi að nú væru kosningar og fólk væri búið að sjá að þessi starfandi stjórn er gjörsamlega vanhæf,Steingrímur búinn að svíkja sína kjósendur varðandi ESB og Jóhanna hugsar númer 1,2 og 3 eingöngu um ESB.Ef þetta á að verða svona og AGS á að ráða hér náum við okkur aldrei upp aftur,það er vitað að AGS og ESB eru í miklum tengslum og númer 1 hjá þeim er að auðmenn haldi sínum peningum sama hvað það kostar fyrir þjóðina.Er ekki komin tími á aðra byltingu um vanahæfa ríkisstjórn áður en það verður of seint.Steingrímur vildi skila láni AGS fyrir kosningar en hvað nú? nú skiptir stóllinn meira máli en hagur þjóðarinnar.Ég vill byltingu og það strax,og ef hávaði fyrir utan alþingi dugir ekki svo þessir landráðamenn skilji okkur þá er bara að láta sverfa til stáls.

Marteinn Unnar Heiðarsson, 16.5.2009 kl. 23:33

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Hryllingur ef satt er...

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 17.5.2009 kl. 00:17

3 identicon

ERU ÞIÐ EKKI AÐ VAKNA

ÉG VAKNAÐI Í MARS Í FYRA OG ÞIÐ FÓLKIÐ Í LANDINU NENNTUÐ EKKI AÐ VAKNA,

SVO AÐ ÉG SEGI VEÐI YKKUR AÐ GÓÐU ÉG ÆTLA AÐ YFIRGEFA ÞETTA

KJAFTÆÐI ÞVÍ AÐ ÞETTA Á EFTIR AÐ VERSNA MARGFALT MEIRA

Kveðja Sturla Jónsson Vörubílstjóri

sturla jonsson (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 21:43

4 Smámynd: Katrín Helga Reynisdóttir

Ég mælist eindregið til þess að þú upplýsir sérstakan saksóknara, fjármálaeftirlitið og fjármálaráðherra um þetta. 

Og svo er verið að tala um gegnsæi.  Er kannski viljandi verið að tefja uppgjör gömlu bankanna til þess að svona óþveri geti viðgengist.

Katrín Helga Reynisdóttir, 18.5.2009 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband