Er rķkiš aš fara aš dęla fé ķ Sementverksmišjunna????

Mig langar aš fį upplżsingar um hvort žaš sé rétt aš Jón Bjarnarson sé aš fara aš dęla peningum ķ Sementverksmišjuna į Akranesi. Ég hef fengiš upplżsingar um žaš aš hann sé bśin aš vera žar į fundum ,og sé aš ręša hvernig aškoma rķkisins eigi aš vera.  Mér finnst žaš forkastanleg og ólķšandi.  Rķkiš įkvaš aš "selja" verksmišjuna fyrir nokkrum įrum (En samt žurfti rķkiš aš lįta um 200 milljónir meš henni til aš losna frį henni) og einn af kaupendunum skuldaši um 900 milljónir sem hann gat žurrkaš śt.  Žessi sami kaupandi er meš vildarkjör nś ķ verksmišjunni sem eru aš borga ekki og vextir eru 0%, og eftir žvķ sem mér skilst er skuldin oršin hįtt ķ 3000.000.000.kr.  Hvernig mį žaš vera aš einn ašli fįi svona kjör,og hvernig mį žaš vera aš skattborgarar Ķslands eigi aš leggja fé inn ķ žessa verksmišju.  Žetta viškomandi fyrirtęki er skrįš ķ Luxingburg og heftur ekki skilaš įrsreikningum til skattsins ķ 10 įr.  Hvernig dettur mönnum aš ętla svo aš henda peningum śr rķkisjóši inn ķ žessa hķt.  Mér finnst aš Sementverksmišjan verši aš leggja alla reikninga į boršiš įšur en žessi afgreišsla veršur gerš.  er žaš ekki sangjörn krafa okkar sem erum aš reyna aš halda ķ okkur lķfinu og margt fólk sem er bśiš aš missa allt sitt og hefur ekki fengiš neina śrlausn mįla hjį hinu obenbera eigi rétt į aš fį aš sjį reikniunga félagsins įšur en rķkiš fer aš hlaupa undir bakka meš svona fyrirtęki.  Aušvitaš geri ég mér grein fyrir aš žarna vinnur fólk sem er aš reyna aš framflett sér en žaš réttlętir ekki svona sukk aš mķnu mati.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Einar

Žaš žarf aldeilis hugmyndaflug til žess aš geta skrifaš annan eins skįldskap. Ég verš hins vegar aš tilkynna žér og heimildarmanni žķnum aš ekkert ķ žessu bloggi į viš rok aš styšjast, nema jś aš rįšherra hefur komiš hingaš į fund til žess aš kynna sér rekstur verksmišjunnar.

Ég vil einnig undirstrika aš stjórnendur Sementsverksmišjunnar hafa aldrei óskaš eftir stušningi frį rķkinu heldur ašeins aš rķki ešlileg samkeppni į sementsmarkašnum.

Viš hljótum bįšir aš vona aš įstandiš ķ samfélaginu lagist žannig aš rekstur verksmišjunnar komist sem fyrst ķ ešlilegt horf annars er hętt viš žvķ aš stošunum verši kippt undan starfsemi verksmišjunnar meš alvarlegum afleišingum. Vel į annaš hundraš störf glatast og tęknižekking sem byggš hefur veriš upp į sķšustu įratugum veršur aš engu. Žaš mį ekki gerast.

Kvešja,

Gunnar H. Siguršsson, framkvęmdastjóri Sementsverksmišjunnar.

Gunnar H. Siguršsson (IP-tala skrįš) 28.9.2009 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband