Nś styttist ķ Brussel..

Nś styttist aš kallinn fari til Brussel.  Ég er aš fara į Sjįvarśtvegssżninu.  Mig hlakkar ekkert smį til aš koma til Brussel ég hef aldrei komiš žangaš fyrr.  Ég er aš gera dįlitiš miklar vęntingar meš sjįlfan mig žar, ég er  bśin aš setja mér nokkur markmiš sem ég ętla aš vinna aš.  Žarna eru flestir komnir sem mašur er ķ samskiptum viš ķ gegnum sķma og tölvur alla daga en mašur hefur aldrei séš.  Žaš er rosalega skemmtilegt aš sjį svo allt žaš fólk og kynnast žvķ ašeins.  žetta er viku ferš meš stżfa dagskrį alla dagana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góša ferš og góša skemmtun og ekki borša yfir žig af sęlgętisfiski...hehe.....

Įsa (IP-tala skrįš) 6.4.2008 kl. 10:30

2 identicon

Gaman.Góša ferš

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 6.4.2008 kl. 18:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband