Nú ætlar kallinn að skella sér einn túr á sjóinn,,,,,,,

Jæja nú er komið að því, ég ætla að svala þorsta mínum smá.  Ég er búin að vera svo lengi í landi svo að nú er komið að því að svala þorsta mínum aðeins.  Mér bauðst að fara einn túr á Arnarfellinu og þáði ég það með þökkum og fer annað kvöld.  Mér hlakkar ógeðslega til og verður gaman fyrir mig að skella sér á gámaskip.  En ég hef aldrei farið á svoleiðis skipi fyrr.  Ég fór í dag og kannaði aðstæður og leist bara djöfull vel á.  Ég ætla að taka konuna með hún hefur svo gaman að fara svona túra.  Hún er búin að koma oft með mér í gegnum tíðina í svipaðar ferðir á allskonar skipum.

 Það er líka gaman að því að við eigum  26 ára brúðkaupsafmali á morgun svo að það hittist skemmtilega á. Joyful 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Flottur frændi.

TIl hamingju með 26 árin.............ehemm ertu annars að grínast.... eru þetta ekki 16 ár hehehe. Rosalega líður þessi tími annars.

Flott að sigla á kubbaskipunum. Ég tek einn túr á Goðafoss þann 24 júl. Skrepp til Thai áður.

Kveðja til ykkar hjónanna, þetta er rétt að byrja hjá ykkur.

Einar Örn Einarsson, 3.7.2008 kl. 19:34

2 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Njóttu...Skoðum færiböndin þegar þú kemur til baka...

eii

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 3.7.2008 kl. 19:42

3 identicon

Til hamingju með 26 árin og góða ferð

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 10:11

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Góða ferð-til hamingju og góða heimkomu.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 12.7.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband