Betra seint en aldrei............

Þegar ég var ungur maður var ég ekki duglegur að fara með stelpurnar mína ða íþrótta viðburði nema kannski leik hjá IA.  En ég hef fengið nýtt hlutverk,það er það að fara með barnabörnin.  Þegar ég kom heim úr vinnu í gær beið hér heima lítil stelpa í Liverpool galla og ætlaði að gista hjá Afa og Ömmu.  En hún var búin að bíða alla vikunna eftir Laugardeginum af því að afi hennar ætlaði með henni.  Ég læt nokkrar myndir koma með þessari færslu.

íþróttaskólinn hjá Kamillu 009 

  Henni fannst rosa gaman að fara meða Afa sínum. 

íþróttaskólinn hjá Kamillu 002íþróttaskólinn hjá Kamillu 007


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband