Búast má við verulegri hækkunn hér.

Eftir þessa hækkun má búast við 20-30 kr hækkun hér heima.  Allavega hefur ekki lækkað hér olíuverð þrátt fyrir lækkun úti á mörkuðunum.  Þannig að það hlýtur að koma mikil lækkun eftir þessa hækkun.  Það er svo skrýtið að það er alltaf til réttlætingar fyrir hækkunum en það er aldrei ástæða til lækkunar hér.
mbl.is Methækkun á olíuverði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Já þeir kunna bara að hækka, það er svo erfitt að draga frá þú veist.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 22.9.2008 kl. 23:48

2 identicon

Úff segi ég bara

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 10:50

3 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Takk fyrir kommentin stelpur, en hvað kom í sjónvarpsfréttunum í kvöld.  Jú hækkun í farvatninu.

Einar Vignir Einarsson, 23.9.2008 kl. 22:34

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Auðvitað, hvað annað ?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 23.9.2008 kl. 23:03

5 Smámynd: Tína

Sæll Einar.

Ester bloggvinkona með meiru benti mér á að hafa samband við þig varðandi fyrirspurn sem ég er með á mínu bloggi og taldi hún jafnvel möguleika á því að þú gætir aðstoðað mig. Mikið afskaplega vona ég það. En langar mig því að biðja þig um að kíkja á þessa færslu mína sem ég setti inn í morgun.

Með fyrirfram þökk og hafðu það sem allra best í dag.

Tína, 24.9.2008 kl. 08:30

6 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Sæll frændi

Rétt hjá þér.

Kunni vel við mig hjá Sambó.

Flott fyrirtæki hjá ykkur !

Einar Örn Einarsson, 25.9.2008 kl. 01:15

7 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

góður pistill hjá þér, en hér færðu smá kveðju,

Náð og friður margfaldist yður til handa með þekkingu á Guði og Jesú, Drottni vorum( 2. Pétursbréf, 1 kafli:2vers)

Guðrún Sæmundsdóttir, 26.9.2008 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband