Žetta var merkilegur žįttur hjį Birni Inga Hrafnssyni.

Enn og aftur sannast hverslags persóna situr ķ stól Sešlabankastjóra.  Davķš viršist mynda meš sjįlfum sér hatur sem endist alla ęfi.  Hjį fagmönnum er žetta greint sem viss gešveiki.

Eins var margt sem kom fram jį Sigurši Einarssyni, žaš viršist vera žaš sama uppį teningnum.  Ég hef nś ekki mikla trś į neinum sem komu aš žessum bankamįlum yfir höfuš,en žaš kom margt merkilegt fram ķ žessu vištali.  Eins og žaš aš į fundinum hjį IMF,aš žeir skuli hafa rifist svo hressilega Davķš og hann.  Og ef žaš er rétt aš Davķš hafi sagt aš hann skyldi koma Kaupžingi į kné.  Hvaš er aš žessum embęttismanni?  Hvaša vald og hatur er žarna ķ gangi.  Į svo fólkiš ķ landinu aš sśpa seyšiš af svona mönnum?  Žaš kom lķka fram aš menn hafi vitaš hvaš vęri ķ vęndum ķ Mars.  Og ķ raun ekkert sem hefur veriš gert til aš spyrna viš fótum. 

Einnig kom fram aš Ķslendingum hafi bošist til aš taka stórt lįn, og žaš hafi ekki veriš žegiš of Sešlabankanum.  Hvaš er eiginlega ķ gangi hér ķ stjórnkerfinu? 

Nś held ég aš žaš sé ekki óumflśiš viš veršum aš henda Davķš śt śr Sešlabankanum og žaš strax.  Ég geri mér lķka grein fyrir žvķ aš žaš standa orš gegn orši ķ žessu mįli į milli žeirra.  En žar sem Davķš er opinber embęttismašur žį er hans tķmi lišin.

Hingaš og ekki lengra.


mbl.is Tryggvi Žór: Lķtiš samband
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eins og ég hef įšur sagt, žį er drullusokkurinn į Svörtuloftum haldinn mjög alvarlegri gešveiki, ķ Gušanna bęnum hendum honum śt śr sešlabankanum žvķ žar į hann ekkert erindi, žaš er hann bśinn aš sanna svo um munar  marg oft. Endilega lįtiš mig vita žegar honum veršur hent śt, ég męti og hjįlpa til.  Kv. Kristjįn

Kristjįn Helgason (IP-tala skrįš) 9.11.2008 kl. 02:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband