Gunnar Páll ég mæti á næsta aðalfund og þú færð ekki atkvæði mitt

Eins og sjá má á þessari frétt er sukkiðog spillingin orðin alger hér á landi.  Og það sem verst er hversu siðlausir menn eru.  Þessi drengur er valin af fráfarandi formanni og ekki var spillingin síðri hjá honum.  Mér er alveg sama hvaða rök hann kemur með á stöðu sinni þá fær hann ekki atkvæði mitt í næsta formannskjöri.  Og skora á alla VR félaga að gera slíkt hið sama. 

Það versta er að ég er skikkaður í að greiða inn í þessi verkalýðsfélög.  Þetta eru bara spenar sem hugsa ekkert nema undir rassgatið á sjálfum sér.  Og hana nú.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband