Já ekki eru lausninar á háu plani...

Það er ekki mikil reisn yfir gjörðum ríkisstjórnar Íslands mikill.  Úrræðaleysið er algjört hjá þessum mönnum.  Ég segi bara núna "hvar er Samfylkingin"?  Er það eina sem mönnum dettur í hug að ráðast gegn lýðnum í landinu??  Er það fólkið sem setti þetta land á hliðina, ég segi nei og ég er ekki tilbúin að kyngja svona trakteringum frá þessu fólki.  Á sama tíma er verið að þurrka út skuldir fyrirtækja sem voru á fullu í því að gambla á útrásartímunum.  Það er ekki verið að rannsaka nein mál það á að selja Kaupþing í LUX og fela þannig spor þessara manna.  Af hverju eru eignir þessara manna frystar?.  Þetta er svo glórulausar lausnir sem Ríkistjórnin er að framkvæma,það eina sem er hugsað um er að bjarga einkavinum og flokkspoturum og gæðingum.
mbl.is Áfengisgjald hækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Velkominn til Íslands. Viltu banana? Ég held ég eigi einn svartan frá því fyrir hrun.

Villi Asgeirsson, 12.12.2008 kl. 08:19

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þessi aðgerð eykur verðbólgu. Hún verður til þess að hækka lánskjaravísitölu og gerir fólki enn erfiðara fyrir. Þetta er rugl

Haraldur Bjarnason, 12.12.2008 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband