Byrti nokkrar myndir af ţeim bátum sem ég hef veriđ á.

Mig langar ađ birta í nokkrum fćrslum myndir af ţeim bátum sem ég hef veriđ á.  Mig vantar nokkrar myndir en ţađ vćri gaman ef einhver ćtti myndir ađ senda mér,

Frár Ak 1.  Ţetta er fyrsti bátur sem ég fékk laun fyrir sjómennsku mína, ţá 14 ára.  Ég réri međ föđur mínum á grásleppu og skak á sumrin. Fađir minn lét byggja ţennan bát fyrir sig.

arab_tur.jpg

 En ţegar ég var 12 ára vorum viđ tveir vinir sem keyptum okkur árabát fyrir 500 kall,og fengum nokkur net hjá afa mínum á Lögbergi og rérum frá Kalmansvík á grásleppu.  Ekki var útgerđarsaga okkar langvinn ţví ađ báturinn brotnađi í spón eftir nokkra róđra.

haraldur_ak_10.jpg Ég var fyrst lögskráđur á sjá á Haraldi AK 10.  Ţá var ég rúmlega 16 ára.  Viđ vorum á línu og síđar netum á vertíđinni. á sumrin vorum viđ á handfćrum á Eldeyjarbanka. Kristófer Bjarnarson var skipstjóri.

reynir_ak_18.jpg sigurborg.jpghbj00521.jpg  sif_745626.jpg

En á bátunum hér fyrir ofan fór ég lausaróđra međ skóla sem háseti á línu og net.

krossvik_ak_300.jpgŢetta er Krossvík, en á ţessu skipi fór ég ţann eina túr á togara sem ég hef fariđ.  Ţađ var einn áramóta túr.  Mér leiddist ţađ mjög.

.

perla.jpgŢetta er Perlan.  Ég var háseti ţarna í 2 ár 17-18 ára, ţá var skipiđ í eigu Námunar h.f. Skipstjórar voru Markús Alexsendersson og Einar Kristjánsson (Fađir minn).

_orkatla_ii.jpgŢetta er Ţórkatla II, ég var ţarna um borđ eina sumarvertíđ á lođnu ţá 18 ára en ég fór í Stýrimannaskólann um haustiđ.

girrur_hviti.jpg'Ţetta er Gissur Hvíti SF sem ég var á 1 sumarvertíđ áriđ 1980,međan ég var í stýrimannaskólanum

Í nćstu fćrslu kem ég međ myndir frá ţeim skipum sem ég hef veriđ stýrimađur og skipstjóri á. 

Ţetta er gaman ađ rifja ţetta upp á ţessum tímamótum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Gaman ađ ţessu frćndi

http://www.123.is/skipamyndir/blog/record/322037/

Líttu á ţessa , ţarna er búiđ ađ mála hana og setja skyggni á brúna.

Einar Örn Einarsson, 7.12.2008 kl. 21:43

2 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Takk fyrir ţetta Einar en áttu mynd af Flosa ÍS. og Snarfara Hf

Einar Vignir Einarsson, 7.12.2008 kl. 22:35

3 Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Ţú hefur greinilega víđa komin viđ. Takk fyrir myndirnar.

Guđrún Ţóra Hjaltadóttir, 7.12.2008 kl. 23:01

4 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sćl Guđrún

Já mađur fór á milli skipa á sumrin og um helgar ţegar mađur var ungur og var ađ vinna sér inn aur fyrir skólanum.  Ţetta er bara ţau skip sem ég hef veriđ háseti á en ég er búin ađ vera á sjó í ein 30 ár samfellt

Einar Vignir Einarsson, 7.12.2008 kl. 23:20

5 Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Afi minn var skipstjóri á Kveldúlfstogurum á sínum tíma

Guđrún Ţóra Hjaltadóttir, 7.12.2008 kl. 23:28

6 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nenni. Mikiđ helvíti eru ţetta góđar myndir sem ţú ert međ af Haraldi, Ráninni og Sigurborgu

Haraldur Bjarnason, 9.12.2008 kl. 13:59

7 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Sćll Halli já ţetta eru myndir sem ég fékk á LA.  Eru ţćr kannski teknar af ţér???

Einar Vignir Einarsson, 9.12.2008 kl. 19:11

8 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Já já ţetta er hluti af ţeim myndum sem eru frá mér inni á Ljósmyndasafni Akraness. Ég tók myndir af flestum bátum frá Akranesi á sjöunda og áttunda áratugnum. Ţér er velkomiđ ađ nota ţćr.

Haraldur Bjarnason, 10.12.2008 kl. 01:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband